CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

(1) Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt ngay tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ,.. ) như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ… hoặc có dấu bị xé bao bì, dấu niêm phong sản phẩm.
Quý Khách hàng có trách nhiệm trình hình ảnh, hoá đơn hoặc giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
 
(2) Đối với những khách hàng thanh toán online thành công (bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán qua cổng thanh toán) mà muốn hủy đơn hàng, sẽ được giải quyết theo 2 trường hợp sau:
- TH1: Thanh toán thành công nhưng chưa nhận hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả số tiền mà Khách hàng đã thanh toán, các khoản phí phát sinh trong giao dịch hoàn trả tiền sẽ do Khách hàng chịu.
- TH2: Thanh toán thành công và đã nhận hàng, nếu thuộc các trường hợp tại (1) chúng tôi sẽ thực hiện đổi hàng/trả hàng theo quy định, nếu không thuộc các trường hợp tại (1) chúng tôi sẽ không giải quyết khiếu nại.
 
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng tại hotline: (028) 6683 5300 hoặc địa chỉ mail: admin@alambe.com để được hướng dẫn và chăm sóc.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của Công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý Khách mua hàng.